Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Công ty cổ phẩn Viettronis Thủ Đức – Tham quan Vũng Tàu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 10/03/2018, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tổ chức chuyến tham quan kết hợp với hoạt động du lịch teambuilding vui tươi bổ ích cho tập thể Cán bộ công nhân viên của Công ty tại biển Vũng Tàu nhằm chúc mừng và tôn vinh toàn thể các Chị Em trong Công ty nhân ngày 08/03. Chuyến đi này không chỉ đem lại cho mọi người những phút giây được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là dịp để các CBNV có cơ hội hiểu nhau hơn, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị.

 

Như đã hẹn, 5h30 ngày 10/03/2018, xe và toàn thể CBNV đã đến đầy đủ tại điểm hẹn và khởi hành hướng tới thành phố biển Vũng Tàu.


Chụp hình các Chị Em công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức mừng ngày 8/3

Sau khi dùng bữa sáng, đoàn xe tiếp tục lộ trình đi tham quan du lịch Vũng Tàu. Trên xe, hướng dẫn viên của công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tổ chức nhiều trò chơi, hoạt náo vui nhộn, hấp dẫn. Tất cả các toàn thể CBNV đều tham gia rất nhiệt tình. Các thành viên tham gia trò chơi rất xuất sắc nhất đã nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Đến 8h30, đoàn xe đã đến được với thành phố Vũng Tàu. Tại đây, mọi người được di chuyển đến bãi tắm (Bãi Sau) resort Long Cung tự do tắm biển và tham gia trò chơi team building vui nhộn trên bãi biển với chủ đề: “CB-CNV công ty cổ phẩn Viettronis Thủ Đức – Tham quan Vũng Tàu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3”.
Khi chương trình team building kết thúc, đoàn dùng cơm trưa tại bãi biển. Sau bữa trưa, đoàn được tự do nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển, thưởng thức và mua những hải sản tươi ngon của biển Vũng Tàu về làm quà cho người thân và gia đình.

14h30, đoàn xe đưa toàn thể CBNV trở về với thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường về, xe dừng chân tại Trung tâm thương mại Bà Rịa Vũng Tàu và Trại bò sữa Long Thành để mọi người được tham quan, mua sắm quà lưu niệm và đặc sản địa phương về làm quà cho những người thân yêu của mình.

Đến 17h, đoàn xe về đến thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, vui chơi đầy thú vị và ý nghĩa của các CBVN của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tại thành phố biển Vũng Tàu.

Theo Viettronis Thủ Đức

 

Đọc 2329 thời gian