Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Viettronics Thủ Đức - Gặp mặt tân niên Mậu Tuất 2018 – Đại lý khu vực Phú Yên

 

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức đã tưng bừng tổ chức chương trình “Gặp mặt tân niên Mậu Tuất 2018 – Đại lý khu vực Phú Yên” mang những lời chúc ý nghĩa cho một năm làm việc thịnh vượng . Đây là sự kiện Viettronics Thủ Đức tổ chức nhằm tri ân và chúc mừng xuân 2018 dành cho các quý Đại lý lớn nhỏ thuộc khu vực Phú Yên.

Nhằm đánh giá tổng kết, rút kinh nghiệm trong công tác tiêu thụ sản phẩm, đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những ý kiến đầy tâm huyết đóng góp , bổ sung của người tiêu dùng để sản phẩm của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên thị trường trong nước và Quốc tế. Về dự Hội nghị khách hàng nhân dịp đầu xuân năm 2018 gồm có Ban Tổng Giám Đốc và các quý Đại lý thuộc khu vực Phú Yên.  

Có thể nói, trong suốt quá trình hơn 48 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Để có được những thành quả, thành tích đã được ghi nhận như vậy, không thể không kể đến sự chung tay giữa công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức với các quý Đại lý phân phối trên toàn quốc. Tất cả vì mục tiêu giúp khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất mang thương hiệu Việt Nam. Đó cũng là sự thể hiện sứ mệnh, mục tiêu của mỗi cán bộ, công nhân và các đại lý cùng thực hiện và cố gắng không ngừng nghỉ, để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu cũng như trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

 

Trong không khí ấm cúng, thân thiết, Tổng Giám Đốc Nghiêm Xuân Vân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý Đại Lý trong thời gian qua đã góp phần mang các dòng sản phẩm chất lượng của Viettronics Thủ Đức đến toàn thể khách hàng và người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty và quý Đại lý trong năm vừa qua, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể quý Đại lý gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, cùng nhau phát triển thật vững mạnh.

Hội nghị khách hàng nhân dịp đầu xuân 2018 của Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức kết thúc thành công qua phần giao lưu văn nghệ giữa Ban Tổng Giám Đốc, công nhân viên của Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức và quý Đại lý. Qua Hội nghị này Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức đã ghi nhận được nhiều ý kiến rất sát thực của các quý Đại lý để bổ sung, sửa đổi hoàn thiện cho sản phẩm ngày càng chất lượng hơn ,đẹp hơn, với những bàn tay nắm chặt đầy thiện ý giữa Ban Tổng Giám Đốc và quý Đại lý hi vọng vào một năm mới trần đầy hứa hẹn và thắng lợi.

Một số hình ảnh về buổi lễ

 

Các quý Đại lý chụp hình kỷ niệm trước buổi lễ

 

 

Ông Trương Quang Tuấn – Giám đốc kinh doanh phát biểu

 

 

Đại diện quý Đại lý khu vực Phú Yên phát biểu cảm ơn công ty

Ông Nghiêm Xuân Vân –Tổng Giám Đốc công ty cổ phẩn Viettronics Thủ Đức phát biểu và gửi lời cảm ơn đến các quý Đại lý

Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tặng hoa cho các quý Đại lý

 

Ông Nghiêm Xuân Vân –Tổng Giám Đốc công ty cổ phẩn Viettronics Thủ Đức tặng hoa cho các quý đại lý

 

Ông Nghiêm Xuân Vân –Tổng Giám Đốc công ty cổ phẩn Viettronics Thủ Đức tặng các phần quà cho các quý đại lý

 

 

 

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 1329 thời gian