Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Sôi nổi giải bóng đá giao lưu của Đoàn thể thao công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tại Sa Đéc – Đồng Tháp

Nằm trong khuôn khổ giải bóng đá giao lưu giữa công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức và đối tác tại Sa Đéc – Đồng Tháp, ngày 20/04/2018, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã tổ chức giải bóng đá giao lưu thu hút sự tham gia của các đội bóng của đối tác thuộc Sa Đéc – Đồng Tháp.

Giải bóng đá giao lưu là dịp thúc đẩy và phát triển phong trào thể thao, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá tinh thần cũng như tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa đối tác và Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức.

Tham gia tranh tài là các chân sút nòng cốt được tuyển chọn từ đội hình thuộc khối Văn phòng và Nhà máy của công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức và từ các đối tác tại Sa Đéc – Đồng Tháp. Giải đấu được bắt đầu với lời phát biểu khai mạc của Phó Tổng Giám Đốc ông Lê Thanh Hải và tiết mục chào mừng của đội cổ động viên công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức.

Tuy không phải là những cầu thủ chuyên nghiệp nhưng các đội bóng đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Các vận động viên, cổ động viên cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự thi đấu nhiệt tình của các cầu thủ cũng như sự cổ vũ vô tư, cuồng nhiệt của các cổ động viên đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động tại sân bóng. Tất cả mọi thành viên trong ngôi nhà chung công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức và đối tác đã quên hết mọi lo toan thường ngày để sống trong những giây phút thăng hoa cùng bóng đá.

Bằng sức trẻ, sự nhanh nhẹn và kỹ thuật tốt, các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, phô diễn những động tác đi bóng đầy tính kỹ thuật. Đây được đánh giá là trận đấu cân tài cân sức và với bàn thắng được ghi cúp vô địch đã thuộc về đội bóng công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức.

Với các trận đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt và fair play, giải bóng đá giao lưu giữa công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức và đối tác tại Sa Đéc – Đồng Tháp đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là cơ hội giúp cho cán bộ, nhân viên của công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức và đối tác tại Sa Đéc – Đồng Tháp có dịp giao lưu, học hỏi và hiểu nhau hơn, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao và sự phát triển của công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức và đối tác tại Sa Đéc – Đồng Tháp.

Sau đây là một số hình ảnh trong giải bóng đá giao lưu giữa công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức và đối tác tại Sa Đéc – Đồng Tháp 2018:

hinh01
hinh02
hinh03
hinh04
hinh05
hinh06
hinh07
hinh08

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 1029 thời gian