Phone: (+84) 02837313563 - Hotline : (+84) 1800 8059

Address : 30 Do Xuan Hop, Phuoc Long A Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City

Viettronics Thủ Đức tham gia Ngày hội “Kết nối thương hiệu”do Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương tại TP HCM tổ chức

Sáng 29-8, tại TP HCM diễn ra lễ khai mạc "Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP HCM". Ngày hội do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP HCM tổ chức, diễn ra từ 29 đến 31-8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM (quận 1).

Qua ngày hội này, Viettronics Thủ Đức mong muốn giới thiệu rộng rãi đến người dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cả nước về thương hiệu Viettronics cho trong và ngoài đơn vị. Qua đó góp phần tuyên truyền, xây dựng niềm tự hào thương hiệu Việt Nam.

Ngày hội cũng là dịp để Viettronics Thủ Đức và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tuyên truyền, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt chất lượng, những địa chỉ doanh nghiệp uy tín đến người tiêu dùng. Là cơ hội để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tăng cường kết nối, khuyến khích ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau. Từ đó đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội.

1

1

1

1

1

1

Theo Viettronics Thủ Đức

Read 451 times