Phone: (+84) 02837313563 - Hotline : (+84) 1800 8059

Address : 30 Do Xuan Hop, Phuoc Long A Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City

Viettronics Thủ Đức – Lễ Tổng Kết Cuối Năm 2022 - Chào Xuân Quý Mão

Hòa chung không khí vui tươi đón chào mừng Xuân Quý Mão 2023, ngày 10/01/2023 vừa qua, Viettronics Thủ Đức đã tổ chức chương trình Lễ tổng kết năm 2022 và chào mừng xuân năm 2023 tại Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức.

Buổi lễ tổng kết năm nay có sự tham gia của toàn thể Ban Tổng Giám Đốc và CBNV của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự góp mặt của các vị nguyên là Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức qua các thời kỳ, buổi lễ năm nay là buổi lễ đông vui của đại gia đình Viettronics Thủ Đức.

Lễ tổng kết là hoạt động thường niên của Viettronics Thủ Đức, là dịp để tập thể cán bộ, công nhân viên cùng nhau gặp gỡ, sum họp để cùng đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển, để tập thể nhân viên trong công ty tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau, củng cố tổ chức thêm phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên thị trường.

Và như thường niên, Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của tổ chức năm 2022. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi CBNV trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân và các phòng ban có những thành tích xuất sắc trong năm 2022. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng Công Ty Cổ Phần Viettronics Thủ Đức ngày càng vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

Điểm nhấn của chương trình là những chia sẻ đầy tâm huyết của Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức. Những chia sẻ này chính là những bài học kinh nghiệm quý báu của CBNV Viettronics Thủ Đức có những định hướng rõ ràng nhằm vượt qua những khó khăn và thử thách phía trước. Trong buổi lễ cũng diễn ra tiết mục bốc thăm trúng thưởng nhằm mang lại một phần quà nhỏ cho CBCNV và khách mời trong dịp tết xuân năm nay.

Lễ tổng kết đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Năm 2022 đã khép lại và đại gia đình Viettronics Thủ Đức chúng ta cùng nhau chào đón một năm mới, năm Quý Mão 2023 đầy hứng khởi với những mục tiêu, những đỉnh cao mới cùng nhau chinh phục.

Theo Viettronics Thủ Đức

Read 852 times