Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Máy làm mát không khí và lợi ích tuyệt vời mang lại cho người dùng

 

Máy làm mát không khí là thiết bị với những tính năng hiện đại, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hay những người mắc bệnh về đường hô hấp. Với hiện trạng ô nhiễm như hiện nay do nền công nghiệp mang đến hay từ khói bụi từ các phương tiện giao thông hiện nay (theo thống kê từ Hội thảo khoa học “Kiểm soát nhu cầu sử dụng xe cá nhân trên địa bàn TPHCM – thực trạng và giải pháp” được Sở GTVT TPHCM tổ chức sáng 20/4.

Tham luận mở đầu buổi hội thảo, PGS.TS Phạm Xuân Mai (nguyên Trưởng khoa Kỹ thuật Giao thông – ĐH Bách khoa TPHCM) cho rằng, hiện nay TPHCM có lượng xe máy cao nhất thế giới, khi trung bình cứ 1.000 người dân thì có đến 910 xe máy.

Trong khi đó, con số này ở Hà Nội là 653, ở Bangkok (Thái Lan) 265, ở Dehli (Ấn Độ) 175 và Jakarta (Indonesia) 160… nhiều quốc gia khác trên thế giới đã cấm xe máy vào thành phố lớn. Ở TPHCM, 98% gia đình có xe máy.)

Máy làm mát không khí được sản xuất ra với nhiệm vụ lọc sạch không khí bẩn và làm mát không khí , tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây bệnh với cơ chế hút, lọc, xả và phá vỡ cấu trúc vi khuẩn độc hại. Hiện sản phẩm này đang ngày càng được nhiều người dân, gia đình sử dụng hơn.

 

Ô nhiễm không khí nghiêm trọng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Máy làm mát không khí là thiết bị được một số gia đình sử dụng, đặc biệt là các nhà có trẻ nhỏ, người già hay những người mắc bệnh về đường hô hấp. Thế nhưng, đây cũng là thiết bị gây nhiều tranh cãi về độ “thực dụng” vì vẫn còn rất nhiều người cho rằng máy làm mát không khí không phải là một thiết bị thực sự cần thiết trong gia đình, nhất là khi các điều hòa nhiệt độ đời mới đều tích hợp công nghệ lọc sạch không khí. Hơn thế, chi phí đầu tư cho thiết bị này lại không hề rẻ. Vậy liệu gia đình bạn có nên mua máy làm mát không khí ?

Hoạt động của máy làm mát không khí

Dù sử dụng công nghệ lọc nào thì các loại máy làm mát không khí đều hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra điện tích âm vào không khí. Các điện tích âm này sẽ trung hòa với các ion dương có hại và tạo hiệu ứng gió điện để hút bụi vào máy. Các ion âm bám dính vào những phần tử độc hại (như bụi hay các mùi ẩm mốc, khói thuốc…) trong không khí và bản kim loại tích điện dương trong máy sẽ hút và giữ các phần tử này. Nhờ cung cấp ion âm, máy làm mát không khí cũng có tác dụng tăng cường oxy và làm sạch không khí trong phòng.

Công dụng của máy lọc khí

Rất nhiều người dùng còn nhầm lẫn về tác dụng thực sự của máy làm mát không khí. Không ít người cho rằng chức năng chính của thiết bị này là tạo ẩm. Thế nhưng, máy làm mát không khí có công dụng nhiều hơn thế. Nếu thực sự bạn chỉ có nhu cầu tạo ẩm, hãy tìm mua cho mình thiết bị tạo ẩm có giá chỉ vài trăm nghìn đồng đang được bán rất nhiều trên thị trường.

Máy làm mát không khí có các chức năng chính: khử mùi, lọc sạch và làm mát không khí loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus, tác nhân gây dị ứng, nấm mốc… và tạo ẩm tự nhiên cho không khí.

Khác với máy tạo ẩm thông thường, máy làm mát không khí sử dụng hệ thống màng lọc thấm nước thông qua quạt gió đưa hơi ẩm tự nhiên vào không khí. Nhờ có các cảm biến nên máy làm mát không khí khống chế được độ ẩm tốt nhất với sức khỏe con người.

Máy làm mát không khí AC-V2 của Viettronics Thủ Đức bán chạy nhất thị trường hiện nay

Như vậy, máy làm mát không khí là sự kết hợp của tính năng hút mùi, làm mát không khí, lọc sạch không khí và cân bằng độ ẩm cho môi trường thiếu ẩm. Ở điều kiện môi trường và thời tiết ở Việt Nam với mức độ bụi và ô nhiễm lớn, sở hữu một máy làm mát không khí thực sự rất cần thiết. Đặc biệt, máy làm mát không khí sẽ rất hữu ích với các căn phòng kín, phòng sử dụng điều hòa không khí và kiểu thời tiết hanh khô.

Máy làm mát không khí có chức năng lọc sạch không khí loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus, tác nhân gây dị ứng và nấm mốc… bằng cách hút và giữ lại các hạt bụi đó nhờ những lớp màng lọc. Ngoài ra, một công dụng hay được sử dụng nhất ở các máy lọc khí là chức năng tạo ẩm.

Máy làm mát không khí AC-V2 ngoài chức năng chính là lọc sạch và làm mát không khí và cân bằng độ ẩm cho môi trường thiếu ẩm còn có chức năng tạo ion tạo không khí trong lành và sạch sẽ cho ngôi nhà bạn, phù hợp với các gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Với thiết kế gọn gàng, phù hợp cho mọi gia đình. Có kích thước nhỏ gọn và khá linh động nên máy làm mát không khí dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Không nên để máy ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay đặt cạnh các thiết bị gia nhiệt khác.

 

 

Máy làm mát không khí AC-V2 với những tính năng ưu việt

Tại thị trường Việt Nam, Viettronics Thủ Đức là một trong nhà sản xuất thiết bị gia đình uy tín và chất lượng nhất trên thị trường, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị gia đình. Máy làm mát không khí AC-V2 là một trong những thiết bị bán chạy nhất trên thị trường máy làm mát không khí hiện nay.

Công Ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức (VTD) tiền thân là Xí Nghiệp National được thành lập năm 1971 giữa Tập đoàn Matsushita Electric Industrial Co., Ltd (Japan) và Doanh nhân Nguyễn Thành Nam. Năm 1977 được nhà nước Quốc hữu hóa đổi tên là Xí Nghiệp Việt Nam National, trải qua chặng đường dài 47 năm Công ty đã nhiều lần đổi tên gọi và cho đến hôm nay với tên gọi là Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức. Máy lọc và làm mát không khí AC-V2 là sản phẩm và thương hiệu của Viettronics Thủ Đức.

Hy vọng với những kiến thức chúng tôi chia sẻ, các bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc về dòng máy làm mát không khí AC-V2và rinh về cho gia đình bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất của Viettronics Thủ Đức.

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 2041 thời gian