Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Viettronics Thủ Đức - Hội nghị khách hàng thân thiết khu vực Thanh Hóa – Ninh Bình

Tiếp tục chương trình Hội nghị Khách hàng thân thiết 2018, vào ngày 12/07 vừa qua, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị Khách hàng thân thiết khu vực Thanh Hóa – Ninh Bình 2018 nhằm gắn kết tinh thần giữa các Đại lý và Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức và giới thiệu các sản phẩm mới của công ty trong năm 2018.

 

Trong hội nghị lần này, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức bày tỏ sự cảm ơn đến các Đại lý tại Thanh Hóa – Ninh Bình đã đồng hành cùng Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức cũng đưa đến quý Đại lý những sản phẩm mới của công ty và cùng đó là chính sách hậu mãi nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất.

Hội nghị khách hàng 2018 mang tới thông điệp “Sẻ chia là gắn kết”, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức hiểu rằng sự gắn kết bền chặt giữa công ty với khách hàng là kim chỉ nam để phát triển lớn mạnh và bền vững. Tại hội nghị, ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám đốc công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã chia sẻ những định hướng phát triển sản phẩm, thương hiệu cũng như những chính sách ưu đãi đặc biệt cho các đại lý, nhà phân phối. Đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng, tạo nên sự tin tưởng và gắn chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Nhiều năm qua, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức luôn chú trọng việc nghiên cứu sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời, luôn coi trọng việc xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng với mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho cả 2 bên.

Tại buổi gặp mặt này, đại diện Ban lãnh đạo công ty - Tổng giám đốc công ty - ông Nghiêm Xuân Vân đã có những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các Đại lý có mặt tại hội nghị. Qua đó, ông cũng tin tưởng rằng với mối quan hệ tốt đẹp giữa Đại lý và Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã xây dựng sẽ mang lại bước phát triển đột phá trong thời gian tới.

Tại hội nghị, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã trao những phần quà cho những đại lý, nhà phân phối có thành tích xuất sắc trong năm 2018 như một lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng vì sự đồng hành và ủng hộ Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trong những năm qua.

Bên cạnh đó, ông Trương Quang Tuấn – Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức cũng có những chia sẻ về chính sách bán hàng của công ty năm 2018 cùng một số sản phẩm mới.

Hội nghị khách hàng thân thiết của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức năm 2018 tại Thanh Hóa – Ninh Bình đã kết thúc một các tốt đẹp , Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã một lần nữa ghi lại dấu ấn khó phai trong lòng quý Đại lý và thêm một bước xích lại gần hơn với các Đại lý. Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức sẽ không ngừng sáng tạo hơn nữa để mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng.

Một số hình ảnh về buổi hội nghị khách hàng

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

hnkh thanh hoa ninh binh 01

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 1065 thời gian