Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Viettronics Thủ Đức - Hội nghị khách hàng thân thiết khu vực Miền Trung

Chương trình là dịp để Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Vào ngày 28/08/2018, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng khu vực miền Trung từ Bình Thuận đến Bình Định và từ Đaknong đến Kontum. Chương trình có sự tham gia của tất đại lý, nhà phân phối – đại diện khu vực miền Trung. Bên cạnh đó, có sự góp mặt của Tổng giám đốc công ty – Ông Nghiêm Xuân Vân và toàn thể các Đại lý thân thiết và khách hàng khu vực từ Bình Thuận đến Bình Định và từ Đaknong đến Kontum.

Hội nghị khách hàng là dịp để Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Tạo sự gắn kết bền chặt với khách hàng là bí quyết để phát triển. Trong suốt những năm qua, sản phẩm Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã có mặt tại tại 64 tỉnh và thành phố trên cả nước với hệ thống mạng lưới đại lý, nhà phân phối rộng khắp.

Trong hội nghị lần này, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức bày tỏ sự cảm ơn đến các Đại lý tại miền Trung từ Bình Thuận đến Bình Định và từ Đaknong đến Kontum đã đồng hành cùng Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức cũng đưa đến quý Đại lý những sản phẩm mới của công ty và cùng đó là chính sách hậu mãi nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất.

Nhiều năm qua, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức luôn chú trọng việc nghiên cứu sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời, luôn coi trọng việc xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng với mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho cả 2 bên.

Có được hệ thống phân phối trong nước như hiện nay là kết quả nỗ lực không ngừng của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức cùng sự đồng hành của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, hiện công ty đang mở rộng hệ thống phân phối qua toàn thế giới…

Hội nghị đã để lại nhiều ấn tượng trong khách hàng. Theo kế hoạch trong năm 2018, công ty tiếp tục triển khai chương trình cho các tỉnh thành khu vực khách với mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng để ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi hội nghị

 h1

 h1

 h1

 h1

 h1

 h1

 h1

 h1

 h1

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 1913 thời gian