Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức nhiệm kỳ 2023- 2028

Ngày 16/05/2023, tại Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023- 2028.

Về dự Đại hội có đ/c Nguyễn Vi Tường Thuyết - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện Tử và Tin Học Việt Nam. đồng chí Nguyễn Minh Hải – Phó Bí thư Chi bộ, đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Tổng Giám Đốc, các đồng chí đoàn viên công đoàn đã về dự đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả tình hình hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ lâm thời, phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu nhiệm kỳ 2023-2028. Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ lâm thời.

Công đoàn Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, Ban Chấp hành công đoàn luôn phát huy tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết thống nhất, thực hiện đúng theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn Tổng công ty Điện Tử và Tin Học Việt Nam, phối hợp với chuyên môn triển khai thực hiện tốt các hoạt động của công đoàn, Công đoàn công ty luôn xây dựng được mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong công ty.

Chăm lo làm tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động, 100% lao động có việc làm thường xuyên, ổn định và được trích nộp đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định của nhà nước, đời sống vật chất và tinh thần không ngừng được cải thiện, thu nhập bình quân của người lao động luôn ổn định, năm sau cao hơn năm trước, mọi chế độ chính sách cho người lao động được giải quyết đầy đủ và kịp thời, thông qua các hoạt động đã tăng cường được sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, chia sẻ kinh nghiệm hay trong công việc và trong cuộc sống.

Bên cạnh những kết quả, thành tích đạt được BCH Công đoàn Công ty cũng thẳn thắn kiểm điểm nhận rõ những khuyết điểm, tồn tại trong việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội cũng như mọi hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm, đề xuất những giải pháp tích cực, nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới.

Sau đây là một số hình ảnh về Đại hội : 

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

0

Theo Viettronics Thủ Đức

 

Đọc 1420 thời gian