Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025

Về tham dự có các đồng chí đại diện của Đảng Ủy Khối Cơ Sở Bộ Công Thương, về phía Chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức có đồng chí Nghiêm Xuân Vân – Bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức và đồng chí Nguyễn Minh Hải – Phó bí thư Chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức, cùng các đồng chí Đảng viên chi bộ tham dự.

Tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025 Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025, báo cáo kiểm điểm sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025. Các đồng chí Đảng viên đã thảo luận, đồng thời đóng góp ý kiến cho dự thảo các báo cáo trên và biểu quyết thông qua các dự thảo Báo cáo.

Trong hội nghị lần này, Chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức cũng nói và thảo luận về những khó khăn và thách thức nhưng với tinh thần đoàn kết nhất trí cao của tập thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ đã kịp thời tham mưu, đề xuất đường lối chiến lược của Công ty, chỉ đạo phát triển theo đúng định hướng. Quan tâm chỉ đạo công tác kiến tạo văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc thân ái, giúp đỡ, như một gia đình, phát huy tinh thần chủ động sáng tạo của cán bộ nhân viên Công ty. Và hơn hết các Đảng viên luôn gương mẫu đi đầu trong mọi nhiệm vụ.

Các đồng chí đại diện của Đảng Ủy Khối Cơ Sở Bộ Công Thương đánh giá cao vai trò của Chi bộ Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời, Chi bộ tiếp tục chăm lo, củng cố, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nêu cao tính Đảng, tăng cường đấu tranh tự phê bình và phê bình, giữ vững đoàn kết nội bộ.

Tiếp tục chương trình đồng chí Phó Bí thư trình bày và thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025. Thay mặt Chi bộ Công ty đồng chí Nghiêm Xuân Vân tiếp thu phát biểu chỉ đạo của các đồng chí đại diện của Đảng Ủy Khối Cơ Sở Bộ Công Thương và của các đồng chí đảng viên Chi bộ.

Sau hơn 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc trong không khí dân chủ và tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025 chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị thành công tốt đẹp.
Sau đây là một số hình ảnh về Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025 Chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức:

1

1

1

1

1

1

1

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 1305 thời gian